Vũ Thị Xuân xuất sắc dành Giải người đẹp trình diễn trong đêm gala Hoa Khôi Thanh lịch Việt Nam 2023.

  • 27/06/2023

Vũ Thị Xuân cô gái đến từ Hà Nam xuất sắc dành giải người đẹp trình diễn trong đêm thi Hoa khôi Thanh Lịch Việt Nam 2023.

Vượt qua hơn hàng trăm thí sinh để lọt vào top 20- Vũ Thị Xuân -cô gái sinh năm 91 đến từ Hà Nam đã xuất sắc đạt danh hiệu Người đẹp trình diễn- Hoa Khôi Thanh Lịch Việt Nam 2023.

Cuộc thi đề cao vẻ đẹp ngoại hình và tri thức của người phụ nữ. Trải qua nhiều vòng tranh tài, đêm chung kết cuộc thi đã chính thức diễn ra vào tối 25/3 tại Hà Nội với các phần thi tài năng , trình diễn , người đẹp Vũ Thị Xuân đã thuyết phục được ban giám khảo cùng khán giả vượt qua những thí sinh xuất sắc nhất của đêm thi.

Sau loạt các tiết mục tài năng, đêm chung kết rực rỡ sắc màu của Hoa Khôi Thanh Lịch Việt Nam 2023 chính thức khép lại. Cái tên Vũ Thị Xuân đã được xướng lên với danh vị người đẹp trình diễn, sau hành trình thể hiện ấn tượng qua các vòng thi. Cô nàng hiện đang là người mẫu tự do . Cô từng  theo học kế toán tổng hợp và tốt nghiệp cử nhân kinh kế của trường Đại học Thương Mại năm 2010-2015.

Chia sẻ về danh hiệu mới đạt được, Cô cho biết giải thưởng cao quý này sẽ là bước đệm và động lực lớn để cô tiếp tục tham gia các sân chơi sắc đẹp trong thời gian tới. “Trong thời gian tham gia cuộc thi này, mình có điều kiện tiếp xúc và biết được nhiều hơn về môi trường cũng như các hoạt động văn hoá nghệ thuật. Điều này càng khiến mình yêu thích và muốn thử thách bản thân ở lĩnh vực mới mẻ này” cô nàng cho hay."

Trong thời gian tới, Vũ Thị Xuân sẽ đồng hành, tham gia nhiều hoạt động, sự kiện để quảng bá và lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ Việt đến nhiều khu vực, quốc gia trên thế giới.