Những gương mặt Đại sứ đồng hành cùng Mottainai 2023

  • 09/10/2023

 

 

Các đại sứ chính là “cánh tay nối dài”, là "cầu nối" yêu thương để ngày hội Mottainai 2023 đến gần hơn với cộng đồng, để mang lại niềm vui lớn hơn cho các em nhỏ.

Ngày hội Mottainai 2023 không chỉ là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023), 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (1930 - 2023) và 75 năm Ngày truyền thống Báo Phụ nữ Việt Nam (1948 - 2023); mà còn gây quỹ học bổng cho trẻ em là nạn nhân trực tiếp hoặc mồ côi do tai nạn giao thông/Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn.

Mottainai 2023 có sự đồng hành của 6 đại sứ cùng lan tỏa thông điệp nhân văn: NSƯT - MC Xuân Bắc, Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng, Ca sĩ - diễn viên - Youtuber Akari Nakatani (đại sứ Mottainai đến từ Nhật Bản), Nhà văn - nhà báo Hoàng Anh Tú, Hot Tiktoker - Đạo diễn Trang Cara và Nhà thiết kế Valentines Vân Nguyễn. 

NSƯT Xuân Bắc là nhân tố góp phần không nhỏ làm nên thành công của Gala Mottainai 2022

Đây là mùa thứ 2 NSƯT - MC Xuân Bắc nhận lời mời đồng hành cùng chương trình Mottainai với vai trò là một Đại sứ. Anh chia sẻ: Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi năm nay được là Đại sứ của Chương trình Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc”. Tôi mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để lan tỏa tình yêu thương. Tôi cũng mong tất cả những ai tham gia chương trình, biết đến chương trình sẽ nhân rộng hơn nữa ý nghĩa của Mottainai.

Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng tích cực lan tỏa thông điệp nhân văn với vai trò Đại sứ Mottainai

Mottainai 2023 còn có sự đồng hành của Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng. Đây là mùa thứ 4 cô tham gia Chương trình Mottainai của Báo PNVN với vai trò Đại sứ truyền lửa. Cô chia sẻ: Năm nay, Mottainai đánh dấu một mốc quan trọng kỷ niệm 10 năm chương trình, hướng đến kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn. Với vai trò là Đại sứ, tôi sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp của Chương trình để mọi người chung tay ủng hộ.

Nhà văn - nhà báo Hoàng Anh Tú  tham gia hỗ trợ tuyển tình nguyện viên cho chương trình Mottainai 2023

Bên cạnh công việc viết lách, Nhà văn - nhà báo Hoàng Anh Tú còn thường xuyên quan tâm và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Khi nhận được lời mời đồng hành cùng Mottainai 2023 với vai trò Đại sứ, bên cạnh việc tham gia hỗ trợ tuyển tình nguyện viên cho chương trình Mottainai 2023 anh còn là một trong những người đầu tiên tham gia quyên góp cho chiến dịch 'Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" do Aristino phối hợp cùng báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức để gây quỹ học bổng Mottainai. 

Akari Nakatani - Đại sứ Mottainai đến từ Nhật Bản vui Trung thu cùng của Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị

Đại sứ Mottainai 2023 còn có sự đồng hành của Ca sĩ - diễn viên - Youtuber Akari Nakatani đến từ Nhật bản. Không chỉ là người kết nối các hoạt động Mottainai giữa Việt Nam và Nhật Bản, cô còn nỗ lực mang niềm vui, sự quan tâm thiết thực đến đến các bạn nhỏ mồ côi tại Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị bằng những món quà Trung Thu sớm cùng giọng hát ngọt ngào, sự hòa đồng thân thiện của mình. 

Mottainai mùa thứ 10 có sự góp mặt của 2 đại sứ mới là Hot Tiktoker - Đạo diễn Trang Cara và Nhà thiết kế Valentines Vân Nguyễn. Cả 2 đại sứ mới đều là những người yêu trẻ, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, nên chắc chắn cũng sẽ lan toả được thông điệp “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc” đến được với nhiều người hơn. 

Ngày hội Mottainai 2023 diễn ra vào ngày 21 - 22/10/2023 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và phố đi bộ quanh Hồ Gươm, Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Mottainai Run - Chạy vì những đứa trẻ mạnh mẽ; trình diễn văn hoá văn nghệ Heart To Hand – Hành động bằng trái tim; hội chợ đổi đồ cũ; đấu giá gây quỹ học bổng Mottainai… Hãy tham gia Mottainai 2023 để cùng lan tỏa và cảm nhận được tình yêu thương, hạnh phúc tràn đầy!

Đăng ký và hoàn tất thanh toán kit chạy Mottainai Run - Run for strong kids tại địa chỉ: https://www.yeuthuonghanhphuc.vn/mottainai