Hành trình từ mẹ bỉm nghèo khó-trở thành HH doanh nhân Linh Hương 2022

  • 25/07/2022

 

Hoa Hậu Doanh Nhân Linh Hương 2022 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Đoàn Thu Thuỷ đến từ Hà Nội. Thông qua chương trình, cô cũng muốn truyền tải đến các mẹ bỉm sữa, các chị em phụ nữ một thông điệp :" Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh . Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ " 

Người đẹp Đoàn Thu Thuỷ chia sẻ, bản thân là một người sống phụ thuộc vào chồng trong giai đoạn mang thai và sinh em bé, Cô đã từng rất stress bởi vấn đề chi tiêu và quản lý mức thu nhập cho cả gia đình. 

Bởi vì gia cảnh nghèo khó, và những căng thẳng này đã dẫn lối, giúp mẹ bỉm Đoàn Thu Thuỷ có thêm sự tự tin để bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Linh Hương và thành công như hiện nay.

Hiện tại, Hoa hậu Doanh Nhân Đoàn Thu Thuỷ đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Miền của tập đoàn Thái Hương - Dược Mỹ Phẩm Linh Hương, dòng mỹ phẩm thuần tự nhiên đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

 

Để đạt được thành công như hiện nay, Cô chia sẻ rằng: "Mới đầu khi mới kinh doanh, bản thân mình cũng gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu vốn, kinh tế không có nhiều . Có giai đoạn Thuỷ đã từng nghĩ đến việc bỏ cuộc, chờ con lớn rồi đi tìm việc ổn định để làm. Thế nhưng với sự hỗ trợ tận tình của người chị cũng chính là chủ tịch hội đồng quản trị - Chị Nguyễn Linh Hương hướng dẫn, mình đã có thêm động lực để kiên trì cố gắng hơn và thật sự đã có được những đơn hàng đầu tiên".

Ngoài việc tập trung vào kinh doanh, doanh nhân - Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ hiện nay còn cố gắng kết nối với những người mẹ bỉm hoặc sinh viên kiếm thêm thu nhập để tạo điều kiện giúp mọi người kinh doanh online. Đối với cô , khi bạn có thể tự chủ được tài chính thì bạn sẽ có tiếng nói hơn trong gia đình, từ đó có được sự tự tin và khẳng định được năng lực cá nhân thay vì chỉ ở nhà lo cơm nước và nhận về những lời chê bai của thiên hạ.

Một người phụ nữ luôn nghĩ về cộng đồng.

Là một người từng trải, một người truyền cảm hứng đến hàng vạn chị em, Cô luôn thấu hiểu được những khó khăn của một người mẹ bỉm sữa khi vừa phải chăm con, vừa phải làm rất nhiều công việc khác nhau. Do đó, Cô luôn cố gắng nỗ lực để xây dựng hệ thống, hỗ trợ nhiệt tình cho những bạn thành viên mới để họ có thể chủ động được kinh tế, tự tin với năng lực của bản thân.

Bên cạnh đó, người đẹp cùng tập thể ban lãnh đạo Linh Hương luôn cố gắng hết mình để đem đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chăm sóc da thật sự chất lượng, giúp chị em thay đổi diện mạo và tự tin hơn trong cuộc sống.

Khó khăn chính là động lực để mẹ bỉm nghèo khó trở thành Tân Hoa Hậu Doanh Nhân Linh Hương 2022 như ngày hôm nay. 

Hy vọng, với sự nỗ lực hết mình và tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ, doanh nhân trẻ Đoàn Thu Thuỷ sẽ thật thành công hơn nữa trong tương lai.