GÂY ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG GIỚI TINH HOA VỚI LỄ HỘP TRUNG THU SI MOONCAKE 2023

  • 25/08/2023

 Được mệnh danh là lễ hộp trung thu đẳng cấp và xứng tầm dành tặng khách hàng VIP, cao cấp, SI Mooncake 2023 đang trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp trong dịp lễ trung thu năm nay bởi đáp ứng những tiêu chí khắt khe về thẩm mỹ cũng như trải nghiệm vị giác.

Chọn quà tặng trung thu cho khách hàng VIP, đối tác quan trọng của doanh nghiệp chưa bao giờ là dễ bởi đòi hỏi những tiêu chí khắt khe khác nhau, đặc biệt là các yếu tố đặc trưng mang tính “xứng tầm” và “độc tôn” với vị thế của người được tặng. Với sự đầu tư công phu trong từng thiết kế nhỏ nhất, tỉ mỉ trong từng vị bánh tươi, SI Mooncake 2023 đang tạo làn sóng thu hút và trở thành lễ hộp trung thu “must have” cho khách hàng cấp cao của mỗi doanh nghiệp.

THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP, THƯƠNG HIỆU XỨNG TẦM

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu lounge “triệu đô” SI Cuisine & Mixology, SI Mooncake 2023 thừa hưởng những nét thiết kế sang trọng, khác biệt và mang tính thẩm mỹ cao. Bằng tình yêu với những giá trị của văn hóa truyền thống xưa cũ cùng sự trân trọng những khoảnh khắc của cuộc sống hiện thời, SI Mooncake 2023 được khơi nguồn ý tưởng thiết kế mang âm hưởng Indochine với hình tượng nhà hát Opera rực sáng dưới ánh trăng rằm làm chủ đạo.

 

Đây được coi là phong cách thiết kế khác biệt hoàn toàn giữa hàng ngàn các thương hiệu bánh trung thu khác tại Việt Nam. Đó cũng chính là lý do mà SI Mooncake 2023 luôn được ưu ái lựa chọn dành tặng cho khách hàng VIP của doanh nghiệp, bởi chỉ cần nhìn là thấy sang, là thấy xứng tầm với vị thế người được tặng. “Tôi yêu cái cách SI Mooncake trau chuốt trong từng phiên bản mỗi năm, và bản thân khách hàng tôi trân quý khi nhận được lễ hộp trung thu này cũng đều vô cùng hài lòng và ưng ý” – Một khách hàng thân quen của thương hiệu chia sẻ.

TINH TẾ TRONG GHI DẤU ẤN ĐỘC TÔN CỦA KHÁCH HÀNG CAO CẤP

SI Mooncake 2023 gây ấn tượng bởi sự tinh tế hiếm có trong giải pháp ghi dấu ấn độc tôn riêng biệt của khách hàng cao cấp. Cụ thể, với phiên bản hộp Nghệ Hy giới hạn chỉ 100 hộp độc bản được làm thủ công trên chất liệu sơn mài, khách hàng sẽ được khắc tên riêng hoặc số riêng ngay trên hộp, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cá nhân hóa của giới tinh hoa, điệu mộ. Đây là trở thành món quà bảo vật được kết thành từ giá trị hội họa, văn hóa và lịch sử Việt Nam. Chắc chắn khi nhận được lễ hộp độc đáo, khác biệt này, doanh nghiệp của bạn sẽ gây dấu ấn khó quên trong mắt mỗi khách hàng VIP, cao cấp.

PHONG VỊ TÂN THỜI, ĐÔNG – TÂY HÒA HỢP

Với bàn tay của những nghệ nhân làm bánh trung thu hàng đầu, SI Mooncake sở hữu bộ 6 vị bánh tươi ấn tượng, mang đến trải nghiệm vị giác khó quên cho nhiều khách hàng khi thưởng thức. SI luôn đặt những tiêu chí khắt khe khi bắt tay vào chế biến từng mẻ bánh: vị bánh phải tươi, hương vị phải khác biệt, các nguyên liệu phải được hòa quyện hợp lý và trọn vẹn để chinh phục phong vị của những khách hàng khó tính nhất.

 

Bằng dịch vụ và chính sách bán hàng tận tâm, tận tình, luôn đồng hành cùng doanh nghiệp đến khi trao đến tận tay mỗi khách hàng VIP, SI Mooncake 2023 sẽ là trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm với vị thế ưu tú của người sở hữu trong dịp trăng rằm 2023.

Mọi thông tin chi tiết về phiên bản SI Mooncake 2023 – Tinh Âm Nguyệt Điệu, mời quý doanh nghiệp liên hệ tư vấn qua hotline 090 303 1818 xem thêm tại đây.